openerp-i18n-icelandic team mailing list archive

OpenERP á íslensku

Sælir,
Hef áhuga á því að taka þátt í þessu verkefni.
Er í HR (kerfisfræði) - sumarskóla eins og er :) Þróun opins hugbúnaðar og langar/þarf að taka þátt í opnu verkefni.  Þar sem ég er alinn upp í ERP heimi, þá hljómar þetta project mjög vel.
Vinsamlegast verið í sambandi við mig sem fyrst.

Hi,
I have special interest in taking part in this project.
I am in HR (University of Reykjavik) and taking a summer course "Evaluation of open source software" and I need/want to take part in this project since I know Icelandic ERP well.
Please contact me asap :)

með kveðju / regards

Magnús

Follow ups