openerp-i18n-icelandic team mailing list archive

Re: OpenERP á íslensku

Takk fyrir að skýra þetta, Björn Þór.

Ég hefði viljað taka einhvern þátt í þessu en ég veit ekki hvort ég hef
tíma. Ég var að stofna fyrirtæki (samvinnufélag) ásamt nokkrum öðrum um
þýðingar- og útgáfuþjónustu, veitingarekstur, gallerí og vefsölu á
íslenskri list og handverki og það er mikil vinna framundan að koma því á
koppinn. En það gæti þó verið að einhver augnablik gæfust... :-)

Bkv.
Böðvar

Bkv.
Böðvar