ubuntu-th team mailing list archive

Re: รายการรอตรวจ

พบว่า งานนี้เราทำชนกันพอสมควรครับ ตั้งแต่ ubiquity slide show ของ
ubuntu kubuntu, ubuntu one client (ubuntu one ของผมเข้าไปแล้ว
แต่ดันเข้าไปเป็น suggestion - -")

games หรือ plugins ไม่ต้องใส่ ส์ ต่อท้ายครับ
เพราะมันเป็นการออกเสียงเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกับรูปคำ เหมือน student กับ
students เราก็แปลว่ารักเรียนทั้งคู่ ไม่ใช่ นักเรียน กับ นักเรียนส์

ubiquity-slideshow-kubuntu อันนี้ผมทำใส่ลง Trunk ไปแล้วครับ
แต่ยังไงแล้วผมก็ approve ไปให้แล้วนะครับ
เดี๋ยวค่อยไปดูอาการอีกทีว่าของใน trunk กับของใน rosetta
มันจะไปรวมกันยังไง ปัญหาทำงานชนกันนี่ไว้ต้องหา solution ดีๆอีกที
ยังดีอันนี้มันโปรเจคเล็ก สมมุติถ้าทำ ubuntu-doc ชนกันล่ะเครียดเลย

ปล.บางครั้งขออนุญาตคอมเมนท์นะครับ เพราะถ้าปริมาณคำผิดน้อยมาก
ผมจะได้ดึงมาอยู่ในทีม approve ด้วยกันครับ

มะระ