lp-l10n-th team mailing list archive

การแก้ไขสิทธิ์สมาชิก

ก็ตามที่เห็นในเมลว่าผมทยอยเคลียร์ user ออกจาก group ก่อนนะครับ
อันนี้ต้องขอโทษอีกครั้ง
เหตุที่ต้องคัดออกก่อนเพราะจากที่ช่วงนี้ผมมาเร่งดูคำแปลหนักๆ
เลยพบว่ามีคำแปลที่ไม่ถูกต้องอยู่มาก เช่น File เป็น ไฟล์ แทนที่จะเป็น แฟ้ม
หรือบางคำแปลยังมีติด . ต่อท้ายประโยคมาด้วย
เลยจำเป็นต้องคัดสมาชิกออกจำนวนหนึ่ง อันนี้หวังว่าคงเข้าใจครับ
ลำบากใจอยู่มากเหมือนกัน แต่เพื่อควบคุณคุณภาพก็จำเป็นครับ

โดยสมาชิกที่เหลือไว้ ผมเหลือไว้เฉพาะท่านที่เคยทำงานแปล Linux อยู่แล้ว ซึ่งจะ
approve คำแปลได้ในทิศทางเดียวกัน รายชื่อดูได้ที่
https://launchpad.net/~lp-l10n-th/+members

ส่วนสมาชิกทุกท่านที่มี account launchpad อยู่ สามารถแปลได้เช่นเคยนะครับ
แล้วถ้าต้องการให้ approve งานไหนเร่งด่วน หรือมีเรื่องปรึกษาเกี่ยวกับงานแปลก็
เมลเข้ากรุ๊ปได้ทันทีครับ

ส่วนท่านที่ยังมีรายชื่อเหลืออยู่ในหน้าสมาชิกของทีมก็ทำงานซะครับ
มีงานแปลรอให้ review อีกเพียบ
https://translations.launchpad.net/~lp-l10n-thหากไม่ถนัดทำที่หน้าเว็บ;
สามารถ export po ออกมาเช็ค
แล้วยัดกลับเข้าไปใหม่ได้นะครับ

ขอบคุณครับ
มะระ