ubuntu-l10n-te team mailing list archive

మెనూ చురుకులు

నమస్తే,

తెలుగు లినక్స్ తో నా సావాసం ఏడాదిన్నరపాటు దిగ్విజయంగా సాగడంతో త్వరలో నా అనుభవాలతో ఒక టపా రాద్దామనుకుంటున్నాను. దానికన్నా ముందు, కనబడినప్పుడల్లా ఇబ్బంది పెట్టే ఒకే ఒక్క విషయం మటుకు మీ దృష్టికి తీసుకురావలనిపించింది. అవే మెనూ చురుకులు/Accelerators.

ఉదాహరణకి జతచేసిన తెరపట్టు చూడండి. అంతా తెలుగులో అందంగా కనబడుతూ, ఆ చురుకులు మటుకు కోతెక్కిరించినట్టున్నాయి :( ఏదో ఒకటి చేసి ఆ వికారాన్ని అక్కడ కనబడకుండా చేయలేమా? మిగతా భాషల్లో కూడా ఇంతేనా?

--

Regards,
--

Portfolio - http://tidbits.co.in