ubuntu-th team mailing list archive

จบงาน 10.04

Ubuntu ออก RC แล้ว และ Translation import ก็ปิดงานไปแล้วเรียบร้อย
ดังนั้นแปลว่า เราจะไม่สามารถทำอะไรกับ Ubuntu 10.04ได้อีกแล้ว
ส่วนหนึ่งคือทำให้หายใจได้โล่งขึ้น

ตอนนี้ผมกำลังทดสอบ Ubuntu 10.04 RC อยู่ และยังพบข้อความที่แปลผิดอยู่อีกมาก
หรือบางส่วนที่แปลถูกต้องแต่พออ่านรวมๆเป็นประโยคแล้วกลับอ่านได้ไม่ลื่นดีนัก
ซึ่งยังไงแล้วเราก็คงต้องปรับกันไปเรื่อยๆ

สำหรับตอนนี้ก็คงต้องขอขอบคุณในความช่วยเหลือของทุกท่านที่ทำให้ Ubuntu
รุ่นนี้ได้มีภาษาที่ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา
และหวังว่ามันจะพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานแปลยังคงรอเราอยู่อีกมาก
ก็ขอฝากทุกท่านด้วยครับ เราคงยังต้องอยู่ที่นี่และทำอะไรกันอีกมาก

มะระ

Follow ups