ubuntu-th team mailing list archive

Re: ส่งงานแปล pidgin ครับ

เรียบร้อยครับ ที่ต้องระวังคือ สัญลักษณ์ครับ ที่หลุดบ่อยคือเครื่องหมาย :
แล้วก็มีเว้นวรรคเกินที่ท้ายข้อความหลายจุดครับ

นอกนั้นเรียบร้อยดี
ขอบคุณมากครับ