ubuntu-th team mailing list archive

ปาร์ตี้ Ubuntu 10.10

สวัสดีทุกท่าน ก็ ตอนนี้เราได้กำหนดเวลาและสถานที่ในการจัด Release Party
เรียบร้อยแล้ว (ดูได้ที่หน้าแรก ubuntuclub.com) แต่ที่ยังขาดก็คือหัวเรื่องพูด
หรือกิจกรรมต่างๆ ก็อยากให้ช่วยกันเสนอทีครับ ว่าจะทำอะไรกันดี

มะระ

Follow ups