ubuntu-th team mailing list archive

คำแปลไทยตรง Language Support ในส่วนของ Install / Remove Languages

ผมเห็นมีการแปลซ้ำซ้อนของคำอยู่สองคำ คือ "ภาษาจีนดั้งเดิม" กับ
"ภาษาจีนประยุกต์"
ผมว่าน่าจะเปลี่ยนเป็น "จีนดั้งเดิม" กับ "จีนประยุกต์"
เพื่อให้หาง่ายตามการเรียงตามพจนานุกรมของไทย จะดีกว่าหรือไม่