ubuntu-th team mailing list archive

สวัสดี ทีม ubuntu Thai Loco team

สวัสดีทุกท่าน คือ เพิ่งคิดได้ว่า เราน่าจะมีช่องทางพูดคุยกัน

อันนี้เป็นกลุ่ม FB เชิญเข้าร่วม จะได้คุยกันว่าเราจะทำไรกันดี
https://www.facebook.com/groups/911627696679296