ubuntu-th team mailing list archive

Re: ศัพท์เทียบอังกฤษ-ไทย ของ openoffice หาอ้างอิงได้จากที่ไหนครับ

ผมว่า OO.o ก็แปลเกือบหมดแล้วเหลือแต่ Help
ถ้าไม่รังเกียจก็อยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของทีมแปลครับ

เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2553, 16:31, Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx>เขียนว่า: