ubuntu-th team mailing list archive

Re: ศัพท์เทียบอังกฤษ-ไทย ของ openoffice หาอ้างอิงได้จากที่ไหนครับ

ยังไงแล้วเรื่อง OO.o มี anoochit ที่อยู่ในทีม ubuntu-th
ของเราดูแลเรื่องการประสานงานอยู่ครับ
ยังไงเดี๋ยวส่งไปประสานงานให้อีกทีครับ

มะระ