ubuntu-th team mailing list archive

Re: Lucid release party ยังไงดี

สามเรื่องที่ xavier เสนอก็โอนะครับ อยากให้มีเหมือนกัน

   - เล่าความหลัง 4 ปีที่ผ่านมาทำไรบ้าง ได้อะไรบ้าง
   แล้วจะทำอะไรต่อให้สมาชิกช่วยกันเสนอ
   เช่นบางท่านยังอาจจะอยากให้จัดอบรมอีกเป็นต้น
   - เล่าเรื่อง mini debcamp ให้ฟังหน่อย
   - การเข้าร่วมงาน contribute

เมื่อ 7 เมษายน 2553, 11:44, Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx> เขียนว่า: