ubuntu-th team mailing list archive

Re: Re: Lucid release party ยังไงดี

จาก party ที่ผ่านมามีหลายท่านมากเสนอแนะว่าอยากให้มีการ Live
ทีนี้ครั้งก่อนๆ มาผมก็พยายามส่งขึ้น ustream อยู่ แต่ติดที่ว่า ustream บน
linux มันส่งไม่ได้ ครั้นจะไปใช้ Windows ก็ไม่ได้เพราะผมยังมี session
คาอยู่จะเสียเวลาเปลี่ยนไปกลับ

ดังนั้นสำหรับครั้งนี้คิดว่าอยากให้ลองเชิญ @adamy มา fukduk live กันก่อน
ผมลอง tweet ไปถามแล้วยังไม่ได้คำตอบครับ

สำหรับท่านอื่นๆ มีทางเลือกไหมครับ?

สำหรับอินเทอร์เน็ตที่งานน่าจะแจ้งไว้ในหน้าคลับนิดนึงด้วยนะครับ
ว่าในงานนี้ไม่มีอินเทอร์เน็ตฟรีเหมือนครั้งก่อนๆ แต่จะมีสัญญาณของ TrueWifi
และ Spider Hotspot อยู่ สำหรับคนที่ใช้ True 4MB สามารถขอรหัสผ่าน 5
ชั่วโมง/เดือนโดยส่ง hispeed ไปที่ 9433 ด้วยเบอร์ TrueMove
ที่ลงทะเบียนไว้กับเน็ตครับ