ubuntu-th team mailing list archive

ทีมแปล launchpad join mail group ด้วย

พบดีว่ากำลังพยายามจะจัดการเรื่องคุณภาพการแปลใน ubuntu นิดนึงครับ
ก็เลยอยากฝากให้ท่านที่ทำงานแปลใน launchpad อยู่ ช่วย join group mail
ที่หน้าทีมแปลด้วยครับ ที่
https://launchpad.net/~lp-l10n-thดูที่ด้านล่างครับ; จะมีปุ่มให้
subscribe ครับ

รบกวนด้วยครับ เพราะคิดว่าเราน่าจะมาร่วมกันทำงานเป็นทีมสักที

มะระ