ubuntu-th team mailing list archive

การ approve คำแปล

พอดีว่าวันนี้ผมนั่งเช็ค launchpad แล้ว พบว่าเป็นเรื่องยากที่เราจะรู้ว่า
งานแปลของใครมาจากต้นน้ำ และของใครแปลใน launchpad (ดูได้
แต่ต้องไล่ดูเป็นรายชิ้น ลำบากมาก) เลยคิดว่า เพื่อให้การ approve
คำแปลของท่านที่แปลใน launchpad จะได้ไม่ตกหล่น ก็เลยคิดว่า ถ้าเป็นไปได้
พอแปลโครงการไหนได้ครบแล้ว หรือคิดว่าจะหยุดแปลโครงการนั้นแล้ว
อยากให้เมลบอกเข้ามาในกลุ่มทีครับ ผมจะได้ไปไล่ approve ให้ก่อน

ส่วนโครงการที่ไหลมาจากต้นน้ำก็ค่อยๆ ทยอย approve ไป

คืองานมันเยอะมาก และผมไม่อยากให้มีส่วนไหนตกหล่น
เลยพยายามหาวิธีทำงานที่ได้ประสิทธิ์ภาพที่สุด ขอบคุณครับ

มะระ