ubuntu-th team mailing list archive

ตรวจทาน ubuntu-manual

พอดีว่า อยากจะตรวจทาน ubuntu-manual ที่แปลใกล้ครบแล้ว เพื่อเช็คความถูกต้อง
ก่อนข้อความระรอกใหม่จะเข้ามา ก็เลยพยายามจะ build ขึ้นมาดูเป็นเล่ม ทีนี้ผม
buid ไม่ผ่านครับ

เลยจะวานว่า ใครมีเวลาฝาก build มาให้ดูที

วิธีการดูอันนี้ https://lists.launchpad.net/ubuntu-manual/msg00471.html กับ
https://lists.launchpad.net/ubuntu-manual/msg00492.html

ขอบคุณครับ