ubuntu-th team mailing list archive

branch ของงานแปล

ผมไล่สร้าง branch ไว้นะครับ พอดีว่าทำเยอะๆแล้ว ใช้ rosetta ไม่ถนัดเลย ก็เลย
checkout ออกมาทำในเครื่อง ก็ถ้าใครจะแตก branch ไปทำต่อก็ตามนี้ครับ
https://code.launchpad.net/~lp-l10n-th (ถ้าต้องการจะ branch
โปรเจคอื่นก็บอกได้ครับ) ส่วนวิธีใช้สงสัยผมคงไม่ได้เขียนในเร็วๆนี้ล่ะคับ
เพราะคงต้องไล่เคลียร์โปรเจคสำคัญๆ ให้ทัน 10.04
หรือใครจะเขียนวิธีใช้ไว้ให้ก็ขอบคุณยิ่งครับ

ช่วงนี้ผมไม่ได้ไล่ดูคำแปลที่ต้อง approve นะครับ เพราะก็กำลังไล่ดูโปรเจคใน
branch อยู่ ถ้าใครแปลโครงการไหนไว้แล้วต้องการให้ไป approve ก็แจ้งมานะครับ

มะระ