ubuntu-th team mailing list archive

สอบถามการแปลผ่าน bzr

จากเมล์ฉบับก่อน ที่แจ้งว่า ผม branch โปรเจคต่างๆ ออกมา ตามนี้
https://code.launchpad.net/~lp-l10n-thเพื่อที่จะมานั่งทำงานในเครื่องได้สะดวกๆ;
ทีนี้ผมลองเช็คดูแล้ว ปรากฏว่า
งานแปลที่อยู่ใน rosetta มันไม่ได้เข้ามาใน trank ด้วย (คิดว่ามันคงไป merge
ให้ในตอนท้ายๆ) ทีนี้ก็เลยสงสัยว่า แล้วเราจะทำงานยังไงดี ให้มันไม่ซ้ำกัน
ไม่งั้นกลายเป็นเสียเวลาสองเท่า

ทีจะถามก็คือ
1. มีใครที่แปลผ่าน bzr ไม๊ครับ
2. แก้ไขปัญหาพวกนี้ยังไง

มะระ