ubuntu-th team mailing list archive

ไฟล์ ubuntu-manual

ผมลอง compile manual ดูแล้วนะครับ จากวิธีที่ FWD ให้ใน mailing list
ครั้งก่อนนะครับ พบว่า มัน compile มาแล้วผิด ภาษาไทยเป็นสี่เหลี่ยมหมดเลย
เท่าที่อ่านดูเหมือนว่า ถ้าเป็นภาษา non-latin ต้องทำอะไรสักอย่างเพิ่ม

ก็เท่าที่เอามาไล่ดู เหมือนว่าที่จะต้องแปลยังอีกเยอะอยู่
ยังไงแล้วผมจะทยอยทำไปเรื่อยๆ แล้วก็ดูเหมือนว่าจะเจออีกปัญหานึงอย่างที่บอกคือ
งานแปลที่ทำจากใน bzr กับข้อความแปลใน rosetta เหมือนจะไม่ตรงกัน
ซึ่งตรงนี้เดี๋ยวคงต้องดูๆไปอีกที เบื้องต้น ผมแจ้งลงไปในเมลของ ubuntu
translator แล้ว
https://lists.ubuntu.com/archives/ubuntu-translators/2010-February.txtหรือถ้าใครพอรู้ว่ามันต้องทำยังไงก็ฝากเล่าสู่กันฟังนิดนึงครับ;

ยังไงแล้วถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งอีกทีครับ

มะระ