ubuntu-th team mailing list archive

Re: Re: Lucid release party ยังไงดี

ลืมแจ้งข่าว

@adamy แจ้งมาหลายวันแล้วนะครับว่า truewifi/spider ไม่พอต่อการ live
(ทวีตมีเท่านี้ ผมเลยยังไม่ได้ใจความว่าจะไม่มา เพราะไม่มีเน็ต
หรือจะมาพร้อมเน็ตมือถือ แต่คิดว่าน่าจะต้องเป็นข้อแรก)

สงสัย น่าจะต้องหาทาง live ชนิดอื่นๆ แล้วมั้งครับ?