ubuntu-th team mailing list archive

ที่เก็บงานแปลภายนอก

ก็สืบช่วงนี้กำลังทำงานที่ upstram ครับ ขออนุญาตอ้างอิง
http://gumara.com/content/my-translation-what-next

ก็ตอนนี้จับ gbrainy อยู่ แล้วหาที่วางไฟล์ไม่ได้ ก็เลยตั้ง branch ใน
launchpad ไว้นะครับ เผื่อใครอยากแจม อยู่ที่
https://code.launchpad.net/~lp-l10n-th/+junk/upstream-translation

ถ้าอยากจะ เก็บของโครงการอื่นที่ไม่มีที่จะฝากก็เชิญนะครับ

มะระ