ubuntu-th team mailing list archive

เสนอแก้ไขคำแปล ข้อความใน Synaptic

กำลังเขียนข่าวลง Ubuntuclub เจอข้อความดังภาพครับ (อยู่ใน Synaptic ที่เมนู
ตั้งค่า > ปรับแต่ง)

ข้อความว่า: ลบแพกเกจที่ดาวน์โหลดมาทิ้งหลังติดตั้งแล้ว

อ่านครั้งแรกงง ผมอ่านเป็น "ลบแพกเกจที่ดาวน์โหลดมาทิ้ง หลังติดตั้งแล้ว"

ขอเสนอเป็น "ลบแพกเกจทิ้ง หลังดาวน์โหลดมาติดตั้งแล้ว"

มะระ