ubuntu-th team mailing list archive

Re: เอกสารที่พึ่งใช้

2010/8/11 Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx>:
> คือ พบคำผิดครับ "เอกสารที่พึ่งใช้" ที่ถูกน่าจะเป็น "เอกสารที่เพิ่งใช้"
> (ตามไฟล์แนบ) พยายามหาที่จะแก้ แต่ไม่รู้มันอยู่แพกเกจไหน ใครพอทราบวานบอกครับ

gnome-panel ครับ คำว่า "Recent Documents"

> ปล.ไม่แน่ใจว่าใน gnome ว่ายังไง จะได้แก้ให้ตรงกัน

ใน GNOME ใช้ว่า "เอกสารล่าสุด" ครับ

ฝากเช็กอีกที่ คือที่ gnome-menus ครับ ในรายการ
"Accessories" และ "Universal Access" ใน GNOME จะแปลอย่างนี้:

- Accessories = เครื่องใช้ไม้สอย
- Universal Access = สิ่งอำนวยความสะดวก

คุ้น ๆ ว่าเคยเห็นใน Ubuntu ว่ายังไม่ update ตาม (คือ override อยู่)

ขอบคุณครับ,
เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/

Follow ups