ubuntu-th team mailing list archive

Re: รบกวนช่วยตรวจการแปล aMSN ด้วยครับ

ถ้ามีอัพเดทจะคอยประสานเข้ามาทางกรุ๊ปเป็นระยะก็ดีครับ จะได้คอยอัพเดทใน
launchpad ตามครับ