ubuntu-th team mailing list archive

Re: รบกวนช่วยตรวจการแปล aMSN ด้วยครับ

ทางทีมงานเขาอัพภาษาไทยเข้าไปแล้วครับ
http://www.amsn-project.net/translations.php
ถ้าใครใช้ aMSN รบกวนช่วยตรวจด้วยครับว่าภาษาไทยใช้ได้ไหม

เมื่อ 20 พฤษภาคม 2553, 20:19, Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx>เขียนว่า: