ubuntu-th team mailing list archive

Fwd: การใส่ "ๆ"

พอดีกำลังไล่เช็คคำแปลนะครับ เห็นมีการใส่ "ๆ" สองแบบ
คือใส่ข้างหน้ากับข้างหลัง และข้างหลังอย่างเดียว

ก็ตามที่พี่เทพตอบมา ทีมเราจะยังไงดีครับ

มะระ

---------- จดหมายที่ถูกส่งต่อ ----------
จาก: Theppitak Karoonboonyanan <theppitak@xxxxxxxxx>
วันที่: มกราคม 28, 2010 7:49 หลังเที่ยง
หัวเรื่อง: Re: การใส่ "ๆ"
ถึง: Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx>

2010/1/28 Sira Nokyoongtong <gumaraa@xxxxxxxxx>:
> ขออนุญาตเมลตรงครับ เข้า group บ่อยไปเดี๋ยวจะรบกวนท่านอื่น
>
> ปกติแล้วเวลาใส่ "ๆ" นี่เว้นวรรคหน้าเครื่องหมายไม๊ครับ
> หรือหลังเครื่องหมายอย่างเดียว ปกติผมเว้นหลังเครื่องหมายอย่างเดียว
> แต่พอดีตอนนี้ข้อความเริ่มมีสองแบบ จะได้เข้าไปสรุปในกรุ๊ปของ launchpad

รถ. ท่านให้เว้นหน้าหลังเลยครับ แต่ตอนนี้ผมก็ใช้สองแบบ
ใน UI จะไม่เว้นหน้า เว้นแต่หลัง  เพราะเขาใช้กันมาอย่างนั้น
ตั้งแต่ก่อนผมเข้ามา แต่ใน help จะเว้นหน้า-หลังตลอดครับ

เทพ.
--
Theppitak Karoonboonyanan
http://linux.thai.net/~thep/ <http://linux.thai.net/%7Ethep/>

Follow ups