ubuntu-th team mailing list archive

Re: Re: ขอคำใหม่ใน ubuntu: memenu

งั้น ถ้าเวอร์ชั่นหน้า Ubuntu ตัดฟีเจอร์ MeMenu จนเหลือไว้แค่บอกว่า
ตันนี้เราล๊อกอินเป็นใครอยู่ เราก็ต้องแก้ไขคำแปลด้วยสิคับ

อีกอย่าง การแปลให้สื่อความหมายนั้นสำคัญก็จริง แต่อีกส่วนที่สำคัญคือ
ความยาวของข้อความแปล ที่มันควรจะมีความยาวใกล้เคียงต้นฉบับ
เพราะเราไม่รู้เลยว่าคำนั้นจะไปปรากฏบนไหนบ้าง
ซึ่งถ้ายาวเกินไปอาจล้นในการแสดงผลบนบางที่ได้

อย่างที่บอกว่า ในเบื้องต้นผมเลือก เมนูตัวฉัน
แต่ถ้ามีอันอื่นที่เหมาะสมกว่า ก็ไม่มีเหตุผลอื่นที่ผมจะไม่เลือกครับ

มะระ